Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Truyền thông Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững tại xã Lý Quốc, xã Thống Nhất và thị trấn Thanh Nhật huyện Hạ Lang
Lượt xem: 104

         Từ ngày 26/9-28/9/2023 Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh tổ chức 03 Hội nghị truyền thông về Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023 tại xã Lý Quốc, xã Thống nhất và thị trấn Thanh nhật huyện Hạ Lang với trên 300 cán bộ cơ sở và hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và người dân tham dự. 

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo xã Lý Quốc phát biểu khai mạc tại Hội nghị tuyên truyền công tác giảm nghèo cho cán bộ cơ sở và người dân xã Lý Quốc (Hạ Lang)

               Triển khai phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, khơi dậy, phát huy nội lực vươn lên “thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no” của người dân và cộng đồng, phấn đấu “Vì một Việt Nam không còn đói nghèo”.

Tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, ngành và nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái" quan tâm hỗ trợ người nghèo. Khơi dậy ý chí tự lực tự cường trong lao động, sản xuất của bản thân người nghèo, chủ động vươn lên thoát nghèo, không trông chờ, ỷ lại vào sự giúp đỡ của Nhà nước và xã hội.

anh tin bai

Ảnh: Công chức Sở Lao động-TBXH tuyên truyền công tác giảm nghèo cho cán bộ cơ sở và người dân xã Thống Nhất (Hạ Lang)

Qua truyền thông, nâng cao nhận thức của người dân, cán bộ xã về trách nhiệm triển khai các chương trình, dự án giảm nghèo bền vững của tỉnh giai đoạn 2021 -2025, nhằm tạo sự đồng thuận, huy động các nguồn lực xã hội triển khai có hiệu quả công tác giảm  nghèo./.

 

Phòng Bảo Trợ Xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...