Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn cơ sở Sở Lao động-TBXH Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 73

Thực hiện Kế hoạch số 209-KH/ĐTN ngày 08/01/2024 của Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội chi đoàn, chi đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2027; hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đoàn cơ sở, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022 -2027, ngày 07/6/2024, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn cơ sở Sở Lao động-Thương binh và Xã hội nhiệm kỳ 2022-2027 để kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội trong nửa nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng phấn đấu, các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội.

anh tin bai

Ảnh: Đại biểu dự Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và các đồng chí đại diện cấp uỷ Chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Sở.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Lý Thị Lê – Bí thư đoàn Cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình bày các văn bản tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2024, phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2027. Báo cáo tập trung đánh giá những kết quả đạt được cũng như những thuận lợi, khó khăn của Đoàn cơ sở trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết; tìm ra nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, Hội nghị xác định nhiệm vụ trọng tâm để tiếp tục thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội đã đề ra đến năm 2027. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thị An – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nông Thị An, Uỷ viên BCH Đảng bộ Sở Lao động-TBXH biểu dương, ghi nhận những kết quả Đoàn cơ sở đã đạt được, đặc biệt nhiều chỉ tiêu của nhiệm kỳ đã đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Đoàn cơ sở tiếp tục bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Đoàn cấp trên thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Làm tốt công tác giáo dục, bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; phát huy vai trò của đoàn thanh niên trong thưucj hiệnc ác nhiệm vụ công tác chuyên môn, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại cơ quan đơn vị;  tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động tình nguyện, các hoạt động gây quỹ đoàn… đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ mới.

anh tin bai

 Ảnh: Đoàn viên chi đoàn tham gia biểu văn nghệ tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lý Thị Lê- Bí thư đoàn Cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổng kết các ý kiến đóng góp, cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Sở đã luôn sâu sát giúp cho Đoàn Thanh niên đạt được những kết quả tích cực trong nửa đầu nhiệm kỳ, đồng thời sẽ quyết tâm triển khai được các nhiệm vụ trọng tâm được giao, đáp ứng sự mong đợi và ủng hộ của Đảng ủy, lãnh đạo Sở  trong suốt thời gian qua.