Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Tết Trung thu tại huyện Nguyên Bình
Lượt xem: 69

Ngày 28/9, Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà Trường Tiểu học Ca Thành; Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở Vũ Nông (Nguyên Bình) nhân dịp Tết Trung thu. 

Năm học 2023 - 2024, Trường Tiểu học Ca Thành có 374 học sinh; Trường Mầm non - Tiểu học - Trung học cơ sở Vũ Nông có 403 học sinh; 100% học sinh là dân tộc Mông, Dao, nhiều em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Đây là các trường nằm xa trung tâm huyện, vẫn còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như trang thiết bị học tập nhưng đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục cho các em học sinh.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Ca Thành (Nguyên Bình).

Tại các nơi đến thăm, Đoàn tặng quà, chúc các em học sinh đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, động viên các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh tiếp tục cố gắng trong việc dạy và học để trở thành những con ngoan, trò giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Mong muốn cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặt biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, diện chính sách.

Nhân dịp này, Đoàn trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các trường.

Đoàn công tác tặng quà Tết Trung thu cho các em Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở Vũ Nông (Nguyên Bình).
P.V (Báo Cao Bằng)
Tin khác
1 2 3 4 5  ...