Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức sinh hoạt chuyên đề tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong
Lượt xem: 125

Ngày 15/5/2024, tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Giáo dục truyền thống cách mạng, học tập, tìm hiểu thân thế và sự nghiệp hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của đồng chí Nông Thị Duyên - Bí thư Chi bộ và 35 đồng chí đảng viên Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội.

  Trước khi vào sinh hoạt chuyên đề, chi bộ đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn và hy sinh anh dũng của đồng chí Hoàng Đình Giong - Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cộng sản kiên cường, bất khuất, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
anh tin bai

      Đảng viên chi bộ dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội đã được xem Phim tài liệu về đồng chí Hoàng Đình Giong cuộc đời và sự nghiệp cách mạng. Qua đó mỗi đảng viên hiểu rõ cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang của quê hương, đất nước. Trong quá trình hoạt động cách mạng gian khổ, bị địch bắt, tù đày, đồng chí luôn giữ vững khí tiết của người cộng sản, nêu cao tinh thần kiên trung, bất khuất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong mãi là tấm gương cho lớp lớp thế hệ trẻ học tập và noi theo.Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên thảo luận, đóng góp ý kiến, đồng thời đưa ra những nội dung thực hiện trong thời gian tiếp theo.

anh tin bai

Đ/c Nông Thị Duyên - Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề

anh tin bai

Đảng viên chi bộ thăm quan tại Khu lưu niệm 

 Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội hướng tới kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong - người con ưu tú của dân tộc Việt Nam và quê hương cách mạng Cao Bằng.

anh tin bai

Đảng viên chi bộ chụp ảnh lưu niệm tại khu lưu niệm Đồng chí Hoàng Đình Giong

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã góp phần tuyên truyền về truyền thống cách mạng, những đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Đình Giong và các Anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và khơi dậy tinh thần yêu nước, trách nhiệm của mỗi đảng viên, viên chức, người lao động trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

 

Trung tâm Bảo trợ xã hội 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...