Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Lượt xem: 82

Ngày 28/9, Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

Thời gian qua, Trung tâm nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong công tác thực hiện các chính sách cho đối tượng tại Trung tâm nói chung và trẻ em đang được nuôi dưỡng nói riêng. Vì vậy, chất lượng về chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng từng bước được nâng cao; đối tượng nuôi dưỡng được đảm bảo về mặt dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, điều kiện sinh hoạt theo tiêu chuẩn quy định.

Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội biểu diễn.

Năm học 2022 - 2023, Trung tâm có 114 em theo học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và có 6 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 42 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 5 em đạt học sinh giỏi các môn cấp trường và cấp thành phố. 100% trẻ em trong độ tuổi được đến trường và thụ hưởng các chế độ chính sách của Nhà nước.

Vui Tết Trung thu, các em thiếu nhi được nghe Thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; tìm hiểu, ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Tết thiếu nhi; liên hoan phá cỗ Trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước do các em thiếu nhi biểu diễn.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao quà Tết Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các em thiếu nhi.

Nhân dịp này, Đoàn tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Động viên các em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng con ngoan, trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời khẳng định công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em luôn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Qua đó, giúp các em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển toàn diện.

Minh Ánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...