Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ TỈNH CAO BẰNG SÔI NỔI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG “TẾT TRUNG THU”
Lượt xem: 112

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với con đoàn viên và các cháu thiếu niên, nhi đồng vùng sâu vùng xa, vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Tết Trung thu là ngày hội của thiếu niên, nhi đồng trên cả nước, nhằm đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta, có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên, khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.  Ngày 23 tháng 9, Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ tỉnh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con của viên chức, người lao động Trung tâm.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thị An – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng và động viên các cháu.

Dự đêm hội có sự tham gia của hơn 30 cháu là con của viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm. Tại chương trình, các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, gặp gỡ chị Hằng, giao lưu, rước đèn, liên hoan phá cỗ... trong không khí vui tươi, rộn ràng, tràn ngập tiếng cười. Chương trình là món quà tinh thần thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của công đoàn Trung tâm dành cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó nhằm động viên đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị. Đêm hội với không khí vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các cháu quen thêm nhiều bạn mới, cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa gia đình với cơ quan.

anh tin bai

Ảnh: Các cháu là con của viên chức, người lao động Trung tâm vui Tết Trung thu năm 2023.

Cũng nhân dịp này, ngày 26 tháng 9, công đoàn Trung tâm đã tổ chức thăm và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng tại các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Đức Quang, xã Đức Quang, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thị An – Giám đốc Trung tâm lên trao 10 suất học bổng cho các cháu học sinh trường THCS Đức Quang, xã Đức Quang, huyện Hạ Lang.

Chia sẻ những vất vả, thiếu thốn của các cháu có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, Trung tâm đã dành tặng 10 suất học bổng có trị giá 1.000.000đ/ 01 suất, với mong muốn các cháu khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập, đạt thành tích cao trong năm học này.

Ngoài ra Trung tâm còn trao tặng nhiều phần quà, hiện vật có ý nghĩa thiết thực như bao lô, chăn, quần áo, sữa, nước ngọt, bánh kẹo… tổng giá trị các phần quà là hơn 30 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Thầy Triệu Việt Tiến – Hiệu trưởng trường THCS Đức Quang phát biểu cảm ơn

 Hoạt động ý nghĩa này đã tạo điều kiện cho trẻ em vùng biên giới có được mùa trung thu trọn vẹn và ý nghĩa, là động lực cho các em nỗ lực trong học tập, vươn lên trong cuộc sống./.

 

TTĐDNCC&CSSKCB

Tin khác
1 2 3 4 5  ...