Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức Trung thu năm 2023
Lượt xem: 98

Tối ngày 28/9/2023, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng tổ chức Đêm liên hoan văn nghệ "Vui Tết Trung thu" năm 2023 cho các cháu đang sinh sống tại Trung tâm. Tham dự có Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn Thành phố đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi 

Vui Tết Trung thu, các em thiếu nhi được nghe Thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; tìm hiểu, ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Tết thiếu nhi; liên hoan phá cỗ Trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em thiếu nhi tại Trung tâm biểu diễn.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi 

Năm học 2022 - 2023, Trung tâm có 114 em theo học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và có 06 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 42 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 05 em đạt danh hiệu học sinh giỏi các môn cấp trường, thành phố. 100% trẻ em trong độ tuổi được đến trường và thụ hưởng các chế độ chính sách của Nhà nước.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng quà cho các cháu)

anh tin bai

(Đồng chí Hoàng Văn Thượng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các cháu)

Vào dịp khai giảng năm học mới và Tết Trung thu năm nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh. Qua đó, đã động viên các cháu cố gắng vươn lên, tự tin, hòa nhập cộng đồng. Đặc biệt, các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cao Bằng đã được đón một mùa Tết Trung thu ấm áp,  trọn vẹn tình yêu thương và đây sẽ là những kỷ niệm đẹp của các cháu khi sinh sống tại Trung tâm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng

Tin khác
1 2 3 4 5  ...