Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình Tết ấm cho em - Xuân yêu thương tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Lượt xem: 196

Ngày 05/01/2023, Câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết ấm cho em - Xuân yêu thương" năm 2024 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Tham dự có bà Lý Thị Huệ - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng; ông Triệu Thanh Sơn - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Bà Nguyễn Thị Thành - Chủ nhiệm câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội, Bà Lại Thị Liễu - Phó Chủ nhiệm câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội và các thành viên trong đoàn.

 

anh tin bai

Câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội tặng học bổng cho các cháu có thành tích tốt trong học tập.

anh tin bai

Câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội tặng 20 thùng sữa và bộ đồ dùng học tập cho các cháu.

Tại chương trình, các cháu được tham dự tiệc buffet, tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian, nhảy sạp, đốt lửa trại... Cũng tại dịp này, Câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội trao 20 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng/suất cho các cháu có thành tích tốt trong học tập, hỗ trợ 20 triệu đồng để xây nhà vệ sinh chung cho đối tượng; tặng 20 thùng sữa và bộ đồ dùng học tập; 150 hộp nước yến.

Một số hình ảnh của Chương trình "Tết ấm cho em - Xuân yêu thương"

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình "Tết ấm cho em - Xuân yêu thương" năm 2024 là một trong những hoạt động có ý nghĩa, góp phần giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội đón Tết vui vẻ, đầm ấm, qua đó động viên, chia sẻ với các cháu có thêm nghị lực trong cuộc sống, là động lực để các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

                                                                                   Trung tâm Bảo trợ xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...