Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CƠ QUAN SỞ LAO ĐỘNG-TBXH NĂM 2021
Lượt xem: 298

Ngày 30 tháng 12 năm 2020, Ban Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng, các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Sở.

Ảnh: Đ/c Hoàng Thị Mỹ Hảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở. 

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo các văn bản: Báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan và hoạt động Công đoàn năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo công khai tài chính năm 2020; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công của cơ quan Sở; Quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn Sở. Các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất cao với các dự thảo văn bản đã được trình bày, trong đó nhấn mạnh trong năm 2020, chính nhờ sự quyết tâm, thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, Sở đã tổ chức thực hiện hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ chuyên môn và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020 đã đề ra. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đề xuất, giải pháp có ý nghĩa trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã tổ chức khen thưởng 10 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2020,  07 nữ đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2020; lãnh đạo cơ quan đã trao 07 phần quà hỗ trợ cho cán bộ, công chức, người lao động cơ quan có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Đ/c Đ/c Hoàng Thị Mỹ Hảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở trao quà hỗ trợ cho cán bộ, công chức, người lao động cơ quan có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đánh giá cao sự đoàn kết thống nhất và tinh thần cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Sở năm 2020, đồng chí đề nghị trong năm 2021, phát huy kết quả đã đạt được của năm 2020, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Sở tiếp tục đoàn kết, sáng tạo và thi đua đạt nhiều thành tích trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trên tinh thần đó đồng chí đã phát động phong trào thi đua năm 2021 và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng.

Ảnh: Trưởng các phòng chuyên môn của Sở ký kết giao ước thi đua năm 2021

 

Nguyễn Thanh Mai, Văn phòng Sở./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...