Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CÁN BỘ TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 - 27/2/2024)
Lượt xem: 79

Ngày 27/02/2024, Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 / 27-2-2024). Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc đối với các viên chức thực hiện nhiệm vụ y tế công tác tại Trung tâm.

anh tin bai

Năm 2023, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm đã tổ chức thăm khám, kiểm tra sàng lọc sức khỏe cho 327 đại biểu người có công đi điều dưỡng tại Sầm Sơn – Thanh Hóa và hơn 1.038 lượt thăm khám cho các đại biểu đến điều dưỡng tại Trung tâm. Trong thực hiện nhiệm vụ, viên chức y tế Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức của người thầy thuốc, nâng cao trình độ chuyên môn, được các đại biểu đánh giá rất cao. 

anh tin bai

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; ý nghĩa và sự ra đời Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 trong đó nêu bật vai trò và trách nhiệm của người thầy thuốc trong thời đại mới, chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo và cả những vất vả, khó khăn của đội ngũ y bác sĩ và viên chức y tế.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Nông Thị An – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể viên chức công tác trong lĩnh vực Y tế, ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ y bác sỹ đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của đơn vị, biểu dương và động viên, khích lệ các đồng chí tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu, thực hiện lời dạy của Bác, không ngừng nỗ lực học tập nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, y đức, tinh thần thái độ phục vụ, phấn đấu đạt nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo.

Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe cán bộ

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...