Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
Lượt xem: 211

Sáng  ngày 09 tháng 01 năm 2024, Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe (ĐDNCC&CSSK) cán bộ tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Miều – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Văn Thượng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Năm 2023, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, tạo điều kiện của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể viên chức, người lao động, Trung tâm đã thực hiện hoàn thành 10 đợt điều dưỡng cho 519 người (trong đó có 02 đợt điều dưỡng đối tượng người có công với Cách mạng và 08 đợt điều dưỡng cho cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý); Phối hợp với phòng Người có công, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thăm khám và sàng lọc sức khỏe, đưa đón 327 người có công và thân nhân người có công đi điều dưỡng ngoài tỉnh. Năm 2024, Trung tâm xác định nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất để tiếp nhận, điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người có công và cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý theo chỉ tiêu được giao. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, đại diện các tập thể và cá nhân đã phát biểu tham luận, thảo luận đóng góp những ý kiến tâm huyết với những kiến nghị, đề xuất cụ thể, thiết thực, có trọng tâm nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Miều – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong công tác của tập thể viên chức, người lao động và chia sẻ với những khó khăn, chỉ rõ những hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023, đồng thời đề nghị năm 2024 Trung tâm cần phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, đoàn kết, sáng tạo trong công việc, chung sức đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Lê Văn Miều – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Ghi nhận những kết quả đạt được của Trung tâm, đồng chí Hoàng Văn Thượng – Phó Giám đốc Sở lao động – Thương binh và Xã hội đã khẳng định Trung tâm Điều dưỡng NCC&CSSK cán bộ đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của cả ngành và đề nghị Trung tâm khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ giữa các phòng chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2024. Nhân dịp này, Hội nghị đã trao giấy khen cho 03 tập thể, 24 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho đơn vị và có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ công tác năm.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Hoàng Văn Thượng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội” cho đồng chí Nông Thị An – Giám đốc Trung tâm.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Hoàng Văn Thượng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng Giấy khen cho 03 tập thể đạt danh hiệu “ Tập thể lao động tiên tiến”

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thị An – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng NCC và chăm sóc sức khỏe cán bộ tặng Giấy khen cho 04 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Phát biểu kết luận, bế mạc Hội nghị, đồng chí Nông Thị An - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của hai đồng chí lãnh đạo để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024, đồng thời đề nghị toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm khắc phục khó khăn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra./.

 

TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ

Tin khác
1 2 3 4 5  ...