Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe người có công và cán bộ
Lượt xem: 515

Trong không khí hân hoan chào đón xuân Tân Sửu, ngày 29 tháng 12 năm 2020 Trung tâm Điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Cao Bằng tổ chức " Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021"

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nông Minh Huân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Đại diện Lãnh đạo phòng chuyên môn Sở và các đơn vị trực thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

 

Ảnh: Đ/c Nông Minh Huân phát biểu và chỉ đạo Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Trung tâm.

 Qua báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021, năm 2020 đơn vị đã tổ chức thành công 14 đợt điều dưỡng với tổng số 386 người. Trong đó đối tượng thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý là 12/12 đợt với tổng số 346 người đạt 96% so với kế hoạch; đối tượng Người có công với cách mạng được 02 đợt được 40 người. Đồng thời phối hợp với Phòng Người có công, Văn phòng của Sở Lao động -TBXH Cao Bằng tổ chức đưa, đón được 504 người có công với cách mạng đi điều dưỡng tại Trung tâm ĐDNCC Tỉnh Nghệ An.

 Trung tâm Điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ Tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu cấp trên giao đảm bảo tiến độ kế hoạch đã đề ra, các phòng chuyên môn phối hợp nhịp nhàng từ khâu tiếp đón đến chăm sóc sức khỏe, phục vụ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tư vấn sức khỏe đối với người cao tuổi. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ, An ninh, An toàn cháy nổ nơi làm việc được đảm bảo, Công tác quản lý các nguồn kinh phí theo đúng chế độ nguyên tắc không để xảy ra thất thoát, lãng phí thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách được hưởng. Đối tượng đã được cải thiện đáng kể về sức khỏe, tinh thần vui vẻ, phấn khởi sau mỗi đợt điều dưỡng.

 

 Ảnh: Đ/c Hoàng Văn thượng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm báo cáo kết quả công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị các đại biểu tham dự được nghe một số báo cáo tham luận của các phòng chuyên môn, các tổ chức đoàn thể cũng đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm để làm rõ thực tiễn về tổ chức và  hoạt động của Trung tâm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho những năm tiếp theo.

Năm 2020 tập thể Trung tâm và 03 phòng chuyên môn đơn vị được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen tập thể “Lao động tiên tiến” 03 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tặng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sơ"; 21 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tặng danh hiệu" Lao động tiên tiến".

Trung tâm điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Cao Bằng

Tin khác
1 2 3 4 5  ...