Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐÊM LIÊN HOAN VĂN NGHỆ MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1 - 6 TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 218

ĐÊM LIÊN HOAN VĂN NGHỆ MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1 - 6

TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG

          Hòa chung với không khí rộn ràng đón Tết Thiếu nhi 1 - 6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020, tối ngày 30-5-2020 Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng tổ chức “Đêm liên hoan văn nghệ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đang sống tại Trung tâm.

          Tới dự đêm liên hoan văn nghệ có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Đoàn sinh viên của Học viện chính trị Công an nhân dân đang thực tập tại Công an tỉnh Cao Bằng; Công ty Địa ốc Đông Bắc; Công ty Thanh Mộc Hương và Đại diện các cháu trưởng thành.

          Tại đêm liên hoan, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo thay mặt cho Thường trực Tỉnh ủy tặng quà và chúc mừng các cháu có một đêm hội vui vẻ. Đồng thời, đồng chí mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng tu dưỡng rèn luyện về đạo đức, vượt khó vươn lên trong học tập để đạt được thành tích cao xứng đáng là trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

          Bên cạnh đó,  Đoàn sinh viên  Học viện chính trị Công an nhân dân thực tập tại Công an tỉnh Cao Bằng, Công ty Địa ốc Đông Bắc, Công ty Thanh Mộc Hương, các cháu trưởng thành  cũng tặng quà cho các cháu, góp phần động viên, khích lệ các cháu nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

( Ảnh chụp các đơn vị, cá nhân lên tặng quà Tết thiếu nhi 1 - 6 các cháu)

          Trong đêm liên hoan, các cháu đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính mình biểu diễn. Những tiết mục hát, múa, kịch của các cháu thiếu niên, nhi đồng thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu dự đêm liên hoan.

          Ngoài những món quà mang ý nghĩa về vật chất, các cháu còn nhận được món quà tinh thần vô cùng quý giá từ các anh, chị sinh viên Học viện chính trị Công an nhân dân thực tập tại Công an tỉnh Cao Bằng. Các bạn Đoàn viên cùng giao lưu văn nghệ, cùng chơi trò chơi với các cháu. Điều đó đã giúp cho không khí của đêm liên hoan thêm sôi nổi, ấm áp, tràn ngập tình yêu thương./.

 

(Ảnh chụp Đoàn viên Học viện chính trị Công an nhân dân thực tập tại Công an tỉnh Cao Bằng giao lưu cùng các cháu)

Một số hình ảnh của đêm giao lưu văn nghệ:

 

 

(Ảnh chụp các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu niên nhi đồng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng biểu diễn)

(Ảnh chụp các đại biểu,đoàn thanh niên, công chức, viên chức, người lao động và các cháu thiếu niên nhi đồng Trung tâm Bảo trợ xã hội)

 


Tin khác
1 2 3 4 5  ...