Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT CANH TÝ NĂM 2020 TẠI CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 598

Hòa trong không khí mừng xuân Canh tý 2020 của cả nước, được sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở lao động Thương binh và Xã hôi tỉnh Cao Bằng, tại Cơ sở cai nghiện ma túy công tác tổ chức đón tết cho đối tượng tại nơi đây diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa vui tươi, lành mạnh, an toàn.
Từ tối ngày 16/01 (tức ngày 22/12) với hoạt động giao lưu văn nghệ giữa học viên và cán bộ viên chức Cơ sở và các Chi đoàn thanh niên các cơ quan đơn vị trực thuộc Sở nhằm động viên tinh thần các học viên đón thời khắc Giao thừa tại Cơ sở. 

                                                      Ảnh: Đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, Mừng Xuân Canh Tý năm 2020.

Đồng thời trước những ngày tết nguyên đán, Cơ sở đã tổ chức cho học viên tham gia cuộc thi viết báo tường với chủ đề mừng đảng mừng xuân Canh tý năm 2020. Qua hoạt động này, bằng tài năng, sự sáng tạo, những nét bút mộc mạc, bài viết tâm can, các học viên đã thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và ước mơ, niềm tin, khát vọng của bản thân khi tết đến xuân về, sự hối lỗi muộn màng với những đấng sinh thành… khiến người đọc không khỏi xúc động.

   

                                        Hình ảnh: Các bài báo tường đạt giải cao trong cuộc thi.

Các hoạt động văn nghệ, thể thao diễn ra trong các ngày tết nguyên đán Canh tý đã phần nào góp phần động viên các học viên đang cai nghiện ma túy yên tâm, cảm giác được đón một cái tết ấm tình người; cán bộ viên chức đón tết vui tươi hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành giao . 

                                                                                                        Ảnh: Học viên thi đấu môn bóng chuyền hơi.

                                                                Ảnh: Thi kéo co của các học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.
Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cao Bằng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...