Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KHÁM SÀNG LỌC TIM BẨM SINH CHO TRẺ EM
Lượt xem: 364
Trong 3 ngày từ 24/3 đến ngày 26/3/2017, Sở Lao động - thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội, tiến hành khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho gần 1500 trẻ em tại 03 huyện: Trà Lĩnh, Thạch An và Nguyên Bình...

Trong 3 ngày từ 24/3 đến ngày 26/3/2017, Sở Lao động - thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội, tiến hành khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho gần 1500 trẻ em tại 03 huyện: Trà Lĩnh, Thạch An và Nguyên Bình.

Với sức mạnh của chương trình "Trái tim cho em" và sự tuyên truyền về lợi ích của việc khám sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em của các cán bộ làm công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em tới các thôn bản. Không quản đường xa, mưa rét, từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã nhiệt tình đưa con em mình tới các điểm khám. Với sự nhiệt tình của các bác sỹ, tất cả các cháu đều được khám bệnh, tư vấn và hướng dẫn chu đáo, đặc biệt là các cháu được phát hiện bị bệnh tim bẩm sinh được chỉ định phẫu thuật. Qua khám sàng lọc, các bác sỹ đã hẹn phẫu thuật trong thời gian tới cho 09 trẻ, đồng thời hẹn 05 trẻ đã phẫu thuật về chỉnh sửa lại và hẹn tái khám định kỳ cho 12 trẻ.

Chuyên viên phòng BVCSTE: Nguyễn Thị Hồng Vân

Tin khác
1 2 3 4 5  ...