Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM, ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023
Lượt xem: 254

         Chiều ngày 27 tháng 12 năm 2022 Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe (ĐDNCC&CSSK) Cán bộ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Miều – Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Ích Chánh – Phó giám đốc sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

          Hội nghị đã nghe đồng chí Sầm Thị Kim Huế - Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Năm qua, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội cùng sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể viên chức, người lao động,Trung tâm đã tổ chức được 11 đợt điều dưỡng (trong đó có 03 đợt người có công với Cách mạng và 08 đợt Cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý) với số lượng 519 người; Khám và sàng lọc sức khỏe, đưa đón 188 người có công và thân nhân người có công đi điều dưỡng tại Sầm Sơn – Thanh Hóa.

Năm 2023, Trung tâm xác định nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất để tiếp nhận, điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho Người có công và Cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý theo chỉ tiêu được giao.

          Với tinh thần dân chủ, cởi mở, đại diện các phòng, các tổ chức Đoàn thể đã phát biểu tham luận đóng góp những ý kiến tâm huyết với những kiến nghị, đề xuất nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ích Chánh - Phó giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong công tác của tập thể viên chức, người lao động và chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022, đồng thời yêu cầu năm 2023 Trung tâm cần phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, đoàn kết, sáng tạo trong công việc, chung sức đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ích Chánh – Phó Giám đốc Sở Lao động – TB&XH  phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Nhân dịp này, Hội nghị đã trao giấy khen cho 03 tập thể, 24 cá nhân tiêu biểu, nhiều đóng góp cho đơn vị và có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ công tác năm.

Ảnh: Khen thưởng 03 cá nhân xuất sắc đạt chiến sỹ thi đua cơ sở

Phát biểu kết luận, bế mạc Hội nghị, đồng chí Nông Thị An - Bí thư Chi bộ tiếp thu sâu sắc những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ích Chánh – Phó Giám đốc Sở Lao động – TB&XH để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023, đồng thời động viên toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm khắc phục khó khăn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra./.

Trung tâm ĐDNCC&CSSK

Tin khác
1 2 3 4 5  ...