Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đến thăm và tặng quà cho các đối tượng tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh cao bằng
Lượt xem: 157

Trong không khí rộn ràng, hân hoan, nhà nhà sum vầy chuẩn bị đón mừng xuân Tân Sửu năm 2021, với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm vẫn luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia với những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội đặc biệt là các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng. Tính từ đầu tháng 02 năm 2021 đến nay, Trung tâm đã đón tiếp 25 tổ chức, cá nhân đến thăm và tặng quà các đối tượng tại Trung tâm với tổng số tiền ủng hộ là 97.500.000 đồng và nhiều hiện vật khác như quần áo, giày dép, thực phẩm,...

Sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với những đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng nhân dịp tết cận kề góp phần động viên các đối tượng vượt qua khó khăn, mặc cảm, đón một cái tết vui tươi, ấm áp. Trung tâm rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, trợ giúp của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm.

* Một số hình ảnh các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đến thăm, tặng quà Trung tâm nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu:

          1. Ảnh chụp Điện lực tỉnh Cao Bằng tặng quà các đối tượng tại Trung tâm

          2. Ảnh chụp Đoàn thanh niên các phường Sông Bắng, Sông Hiến, Tân Giang, Duyệt Trung và xã Chu Trinh tặng quà các đối tượng tại Trung tâm.

          3. Ảnh chụp Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019 Lương Thùy Linh tặng quà cho đối tượng tại Trung tâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ...