Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CĐCS - SỞ LAO ĐỘNG- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI GIỮA CÁC CĐBP Chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2022 và hưởng ứng tháng công nhân năm 2022
Lượt xem: 85

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước tổ chức các hoạt động VH-VN-TDTT lập nhiều thành tích chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng thàng công nhân năm 2022. Thực hiện kế hoạch hoạt động trong năm 2022 của CĐCS - Sở LĐTBXH tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm ngày thành lập ngành.

Đến dự buổi giao lưu có ông Hoàng Văn Thượng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đồng chỉ Đảng uỷ viên, Bí thư các chi bộ, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng trên 60 đoàn viên của 6 công đoàn bộ phận trưc thuộc tham gia giao lưu.

Ảnh: Đồng chí Hoàng Văn Thượng  - Phó GĐ Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc 

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành. Tăng cường sự gắn kết học hỏi lẫn nhau trong các lĩnh vực. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, kịp thời động viên các đoàn viên công đoàn hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Một số hình ảnh giao lưu thể thao

Công đoàn cơ sở - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...