Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG BỘ SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022
Lượt xem: 132

Chiều ngày 18/01/2022 tại trụ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng, Đảng uỷ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng (LĐTBXH) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

    Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trịnh Trường Huy – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Sở, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ. Tham dự hội nghị có cấp uỷ 07 chi bộ trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở và các đồng chí đảng viên được khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Ảnh: Hội nghị Tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

          Năm 2021, Đảng uỷ Sở đã phối hợp với lãnh đạo Sở chỉ đạo đơn vị thực hiện đạt và vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác chuyên môn của ngành. Công tác chăm lo đời sống cho đối tượng người có công, đối tượng bảo trợ xã hội; công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, bình đẳng giới, phòng chống tệ nạn xã hội được chú trọng; chất lượng công tác giáo dục nghề nghiệp, việc làm được nâng cao; Sở đã tích cực tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh triển khai Chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh; các chính sách bảo trợ xã hội, giảm nghèo, cứu trợ xã hội, hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Công tác cải cách hành chính được thực hiện quyết liệt, hiệu quả với chỉ số cải cách hành chính được xếp thứ 3/20 trong nhóm các sở, cơ quan ngang sở của tỉnh. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại cơ quan, đơn vị được giữ vững. Cơ quan đạt tiêu chuẩn “ An toàn về an ninh trật tự”; “Cơ quan đạt chuẩn văn hoá” năm 2021.

         Tình hình tư tưởng của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị ổn định, yên tâm công tác. Công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác đảng viên và bồi dưỡng, kết nạp đảng viên thực hiện vượt chỉ tiêu đề ra. Đảng uỷ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở và cấp uỷ các chi bộ trực thuộc quan tâm thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát theo quy định. Đảng viên trong Đảng bộ phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao. Các đoàn thể trong cơ quan, đơn vị triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra; việc tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ được thực hiện hiệu quả.

 

         Ảnh: Đồng chí Trịnh Trường Huy – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trịnh Trường Huy – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021. Đồng chí ghi nhận sự quyết liệt, đổi mới và sáng tạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, kết quả đạt được của Đảng bộ Sở là điểm sáng trong triển khai, thực hiện Chương trình số 04-CTr/ĐUK ngày 14/9/2020 của Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng giai đoạn 2020 – 2025”. Với những kết quả công tác của Đảng bộ Sở, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp đã quyết định xếp loại và khen thưởng Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đạt tiêu chuẩn “Tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021. Đồng chí đề nghị năm 2022, Đảng bộ Sở tiếp tục thực hiện tốt 02 Chương trình trọng tâm nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở nhiệm kỳ 2022 – 2025 vào quý III/2022, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

 

Ảnh: Các tập thể và cá nhân đảng viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021

         Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở đã tặng Giấy khen cho 01 chi bộ đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2021 và 34 đảng viên đạt tiêu chuẩn đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021; khen thưởng chuyên đề cho 06 chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2021./.

Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ...