Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHƯƠNG TRÌNH TẾT ẤM CHO EM NĂM 2021 TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 190

Ngày 20 tháng 01 năm 2021, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng diễn ra chương trình Tết ấm cho em, Lễ hội gói bánh chưng xuân 2021. Chương trình do Câu lạc bộ sẻ chia (Hà Nội), Tập đoàn Đèo Cả, Quỹ thiện nguyện Happy Women, Công đoàn văn phòng Tỉnh ủy, Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ hai chương trình Tết ấm cho em được thực hiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.

Chương trình mang đến cho các đối tượng tại Trung tâm không khí đón Tết vui vẻ, đầm ấm với nhiều hoạt động ý nghĩa: thi gói bánh chưng giữa 04 tổ công đoàn;  tiệc Buffet; giao lưu văn nghệ; trình diễn ảo thuật; đốt lửa trại.

Nhân dịp này, các nhà hảo tâm đã tặng cho các đối tượng tại Trung tâm 30.000.000 đồng; 180 suất quà; 180 chiếc áo ấm; trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các cháu có thành tích cao trong học tập và tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình Tết ấm cho em.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo niềm vui, không khí đón xuân cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng, góp phần giúp các đối tượng được đón một cái tết đầy đủ ấm áp trong dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...