Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hỗ trợ đột xuất trẻ em viêm não
Lượt xem: 233
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, động viên, chia sẻ và hỗ trợ 2.000.000đ...

Sáng ngày 10/7/2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, động viên, chia sẻ và hỗ trợ 2.000.000đ (hai triệu đồng) cho em Mạ Văn Lợi, sinh năm 2005, dân tộc H mông, trú tại xóm Lũng Gằng, xã Vần Dính, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, gia đình thuộc hộ nghèo, không may bị mắc bệnh viêm não đang điều trị tích cực tại khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh với tình trạng nguy cấp cần chuyển tuyến gấp lên Bệnh viện nhi Trung Ương.

Trong ảnh: Đại diện QBTTE tỉnh, Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh, Đại diện Hội chữ thập đỏ bệnh viện đa khoa tỉnh đang thăm hỏi động viên và hỗ trợ cho em Lợi.

          Sau khi trao đổi với bác sỹ Nguyễn Thị Thu - Trưởng khoa Lây nhiễm và một số bác sỹ, y tá đều trị trực tiếp cho em Lợi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng, chúng tôi được biết với tình trạng bệnh tình của em thì việc chuyển tuyến lên bệnh viện trung ương là rất khẩn cấp - ngay trong chiều cùng ngày là tốt nhất và cần ít nhất khoảng 10.000.000đ. Như vậy rất cần sự chung tay và đóng góp của các đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm ...  vì vậy, chúng tôi đã hội ý, đồng thời nhanh chóng chia sẻ thông tin cho Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Hà Quảng, Tỉnh đoàn thanh niên Cao Bằng để cùng chung tay và huy động mọi sự đóng góp nhanh nhất. Đến 15 giờ cùng ngày, tổng số tiền đã huy động được từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Hà Quảng, hội chữ thập đỏ tỉnh, các nhà hảo tâm, các tổ chức, câu lạc bộ thiện nguyện Discovery Cao Bằng, các chi đoàn..., các cá nhân là 23.810.000 đồng và em đã nhanh chóng được làm thủ tục chuyển tuyến kịp thời để được điều trị với phác đồ tốt nhất.

Trong ảnh: Em Mạ Văn Lợi đang được đưa lên xe để chuyển tuyến Trung Ương điều trị

                                                                                                                                                     Viết bài: Nguyễn Thị Hồng Vân.      

Tin khác
1 2 3 4 5  ...