Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ký kết cung ứng lao động và giới thiệu việc làm giữa Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng và Sở Lao động- TBXH tỉnh Quảng Ninh
Lượt xem: 214
Ký kết...

Nhằm đẩy mạnh giải quyết việc làm cho người lao động tỉnh Cao Bằng, đồng thời thu hút lao động để tháo gỡ tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực hiện nay ở các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Quảng Ninh. Ngày 22 tháng 6 năm 2017, Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng và Sở Lao động- TBXH tỉnh Quảng Ninh đã ký kết Biên bản ghi nhớ cung ứng lao động và giới thiệu việc làm.

Lãnh đạo 2 Sở Lao động- TBXH đang ký Biên bản ghi nhớ về cung ứng lao động và giới thiệu việc làm

Ngay sau khi ký kết, Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng có văn bản chỉ đạo hướng dẫn các huyện, thành phố đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến thông tin thị trường lao động, thông báo tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm của tỉnh Quảng Ninh trên địa bàn toàn tỉnh để người lao động biết, lựa chọn việc làm phù hợp. Đồng thời chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm chủ động phối hợp, liên kết với Trung tâm Dịch vụ việc làm, các doanh nghiệp, đơn vị của tỉnh Quảng Ninh có nhu cầu tuyển dụng lao động trực tiếp tư vấn tuyên truyền, tuyển chọn và cung ứng lao động; thường xuyên nắm tình hình việc làm, thu nhập, tâm tư nguyện vọng của người lao động để kịp thời động viên, hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của người lao động. Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng cùng phối hợp với Sở Lao động- TBXH tỉnh Quảng Ninh kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động./.

PHÒNG VIỆC LÀM- ATLĐ

Tin khác
1 2 3 4 5  ...