Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách việc làm, thông tin tuyển dụng lao động trong nước và xuất khẩu lao động năm 2017
Lượt xem: 195

Nhằm đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm trong năm 2017, đặc biệt là xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm trong nước cho người lao động. Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng đã chỉ đạo Phòng Lao động- TBXH huyện Bảo Lâm phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và Công ty TNHH Vận tải biển và cung ứng nhân lực Quốc tế NOSCO tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động, tư vấn và tuyển dụng lao động tại 03 xã: Vĩnh Quang; Lý Bôn; Vĩnh Phong.

 

Hội nghị tổ chức từ ngày 18-20/4/2017 với 214 đại biểu và người lao động đến tham dự, gồm: Phòng Lao động- TBXH huyện, Thường trực UBND xã, Trưởng các thôn xóm, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Công ty TNHH Vận tải biển và cung ứng nhân lực Quốc tế NOSCO và người lao động có nhu cầu việc làm,  học nghề (độ tuổi từ 18-47 tuổi) thuộc các xóm Pác Rà, Nà Mý, Nà Pồng, Nà Mấư, Nà Tồng, Bản Bó Pác Ruộc, Tổng Ác, Pác Pha, Nạn Lạn, Nà Hiên, Đông Kẹn, Khuổi Po, Nà Ngà, Bản Miều, Nà Ngòi, Nà Luông, Pác Đoa, Khuổi Rò, Én Ngoại, Lũng Háng, Phiêng Vai, Én Cổ, Én Nội, Nặm Tăm, Phia Nà, Bản Phường, Phiêng Diềm.

 

Tại hội nghị các đại biểu và người lao động đã được nghe phổ biến thông tin về chính sách hỗ trợ việc làm, thông tin tuyển dụng lao động trong tỉnh, trong nước, xuất khẩu lao động năm. Đặc biệt là người lao động đã được đại diện Công ty, trực tiếp giới thiệu hoạt động của Công ty, công việc của người lao động, trách nhiệm, quyền lợi khi người lao động đi làm việc, học tập tại Công ty.

Kết thúc hội nghị, có 10 lao động đăng ký đi làm việc trong nước; 15 lao động đăng ký đi làm việc tại Ả Rập xê út, một số lao động đang tiếp tục tìm hiểu thông tin tuyển dụng để lựa chọn việc làm phù hợp./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...