Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó năm 2022
Lượt xem: 199

Ngày 5 tháng 6 năm 2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Công ty Bảo việt nhân thọ Cao Bằng và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, trao tặng 20 suất học bổng “Qũy xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của huyện Hòa An.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ích Chánh - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tuyên dương sự nỗ lực vươn lên trong học tập để đạt được kết quả tốt của các em, đồng thời cảm ơn Công ty Bảo việt nhân thọ Cao Bằng và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt nam đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

 

Ảnh: Ông Nông Minh Hải Linh - Giám đốc Công ty Bảo việt nhân thọ Cao Bằng đã trao biển tượng trưng cho Ông Nguyễn Ích Chánh - Phó Giám đốc Sở Lao động -TBXH.

Món quà này sẽ giúp các em vơi đi những khó khăn trên chặng đường tới trường và là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Ảnh: Ông Nguyễn Ích Chánh - Phó Giám đốc Sở Lao động -TBXH và Ông Nông Minh Hải Linh - Giám đốc Công ty Bảo việt nhân thọ trao xe đạp cho các em học sinh.

Để tỏ lòng biết ơn đối với ban tổ chức, nhà tài trợ, các em học sinh hứa quyết tâm vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập.

 

Phòng Trẻ em và Bình đẳng giới

Tin khác
1 2 3 4 5  ...