Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng thăm và tặng quà các gia đình nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 16

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng. Trung tâm Bảo trợ xã hội có 05 viên chức, người lao động thuộc gia đình chính sách và người có công. Ban lãnh đạo Trung tâm đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình. Tại nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đối với các gia đình ở xa, Ban lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình thương binh, liệt sĩ, đồng thời động viên các viên chức, người lao động là con thương binh, liệt sĩ tiếp tục nỗ lực vượt khó, phát huy tinh thần yêu nước, dũng cảm của cha ông để phấn đấu trong công tác, góp sức xây dựng quê hương, địa phương ngày càng phát triển.

anh tin bai
 
anh tin bai

 Lãnh đạo Trung tâm tặng quà cho viên chức, người lao động là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ

Đây là việc làm  thiết thực và có ý nghĩa, nhằm tri ân, “đền ơn, đáp nghĩa” đối với những gia đình có công với cách mạng, đồng thời thể hiện được tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và tình cảm viên chức, người lao động của Trung tâm Bảo trợ xã hội đối với gia đình của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Trung tâm Bảo trợ xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...