Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI CAO BẰNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG
Lượt xem: 215

Ngày 27/11/2022, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức Tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và An toàn giao thông, hướng dẫn lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các cán bộ cảnh sát giao thông, cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Thành phố và các kỹ thuật viên Head Nguyên Hùng 2.

(Ảnh: Tuyên truyền luật An toàn giao thông)

Tại buổi tuyên truyền viên chức, người lao động và các cháu được nghe, phổ biến về công tác phòng cháy, chữa cháy; tình hình an toàn giao thông và  nắm được các bước xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn, thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại Trung tâm, trải nghiệm kỹ năng lái xe an toàn…giúp mọi người nhận thức được tầm quan trọng của việc chấp hành tốt luật lệ giao thông, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, biết cách phòng cháy chữa cháy không để xảy ra các trường hợp cháy nổ, mất an toàn an ninh tại Trung tâm. Nhân dịp này, Công an Thành phố phối hợp với Cửa hàng xe máy Head Nguyên Hùng 2 tặng 10 suất học bổng cho các cháu hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý thức tốt trong sinh hoạt và trong học tập.

(Ảnh: Thực hành phòng cháy, chữa cháy và Kỹ năng lái xe an toàn)

Buổi tuyên truyền là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất cần thiết đối với viên chức, người lao động và các cháu tại Trung tâm. Từ đó, tạo sức lan tỏa ra cộng đồng khi mỗi người là một nhân tố tích cực tuyên truyền và hướng dẫn kỹ năng, chủ động phòng ngừa phòng cháy chữa cháy, vận động người thân tham gia giao thông an toàn, nâng cao tinh thần thượng tôn pháp luật, là một công dân có trách nhiệm, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân với đất nước. 

Trung tâm Bảo trợ xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...