Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng
Lượt xem: 514

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng, nhiều tổ chức đoàn thể đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích nhằm động viên các cháu đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm. 

Ngày 31/5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết Thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn Thanh niên  và một số cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp này, đồng chí Triệu Đình Lê đã chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi 1/6 an toàn, vui vẻ, mong các cháu vượt qua hoàn cảnh khó khăn, mặc cảm, tự tin hơn trong cuộc sống, chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt "5 điều Bác Hồ dạy", xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ. 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Triệu Đình Lê - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà các cháu nhân dịp tết Thiếu nhi 1/6.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 169 đối tượng, trong đó có 58 người già cô đơn không nơi nương tựa, người tâm thần lang thang và 111 trẻ mồ côi, trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm học 2022 - 2023, Trung tâm có 48 cháu đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi, nhiều cháu đạt giải tại cuộc thi viết chữ đẹp, thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp trường, Thành phố.

Tại buổi liên hoan văn nghệ các cháu đã được hòa mình vào không khí tưng bừng rộn rã, vui tươi, đầm ấm và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do các cháu tự tập luyện và biểu diễn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Các cháu biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn.

Cùng ngày, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp cùng Đoàn Agribank tổ chức Chương trình "Vui tết thiếu nhi - Chia sẻ yêu thương" và tặng 10 phần quà cho trẻ em có thành tích học tập khá, giỏi và ý thức rèn luyện tốt năm học 2022 - 2023. Chương trình có nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: giao lưu văn nghệ, trò chơi, câu đố, kéo co và trải nghiệm tiệc buffet với những món ăn ngon, bổ dưỡng phù hợp với trẻ em. 

anh tin bai

Ảnh: Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Đoàn Agribank trao phần quà cho các cháu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Các cháu tham gia trò chơi và trải nghiệm tiệc buffet tại Trung tâm

Ngày 01/6, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và các cá nhân, tổ chức như: Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết Cao Bằng, Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Cao Bằng đã đến tặng quà và chúc mừng Tết thiếu nhi 01/6 các cháu tại Trung tâm

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh:Các đơn vị, đoàn thể đến thăm và tặng quà các cháu ngày Tết thiếu nhi 1/6

Sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, cá nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, thể hiện sự động viên, quan tâm sâu sắc của toàn xã hội đối với công tác Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em, đặc biệt trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần chia sẻ những khó khăn với các cháu, cổ vũ, tiếp thêm tinh thần giúp các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng, làm chủ cuộc sống của mình để trở thành những công dân hữu ích trong tương lai.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng

Tin khác
1 2 3 4 5  ...