Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2022
Lượt xem: 181

Tối ngày 09/9/2022, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng đã tổ chức "Vui tết trung thu" cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm. Tham dự tết Trung thu cùng các cháu có đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Hoàng Văn Thạch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và một số cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn Thành phố đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Phát biểu chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm, đồng chí Hoàng Văn Thạch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện, phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện để sau này trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

(Ảnh: Đồng chí Hoàng Văn Thạch, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh)

(Ảnh: Lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh và Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các cháu)

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chuẩn bị Tết Trung thu, các cháu thiếu nhi tại Trung tâm đã háo hức, mong chờ, tập luyện và biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính mình là diễn viên, được hòa mình vào bầu không khí ấm áp tràn ngập tình yêu thương. Đây sẽ là những kỷ niệm, những dấu ấn đi cùng các cháu trong suốt những năm tháng của cuộc đời.

(Ảnh: Tiết mục múa lân mở màn và biểu diễn văn nghệ của các cháu Trung tâm)

Vào dịp khai giảng năm học mới và Tết Trung thu năm nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh. Qua đó động viên các cháu cố gắng vươn lên, vượt qua số phận để hòa nhập cộng đồng

(Ảnh: Các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp tặng quà các cháu Trung tâm)

     Với sự chăm lo, quan tâm của các cấp, ngành, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện.. các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cao Bằng đã được đón nhận một mùa Tết Trung thu đủ đầy, trọn vẹn tình yêu thương./.

TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI

Tin khác
1 2 3 4 5  ...