Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
An toàn thông tin trong chuyển đổi số
Lượt xem: 631
Ngày 30/11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo “An toàn thông tin trong chuyển đổi số”. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quanTheo đó, UBND tỉnh đã ban hành quy chế bảo đảm an toàn thông tin trong hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với các đơn vị triển khai việc lập, phê duyệt các hồ sơ an toàn thông tin theo cấp độ nhằm kịp thời nâng cấp, khắc phục các điểm yếu về lỗ hổng, bảo mật, đề xuất phương án ứng phó các sự cố về an toàn thông tin tại các cơ quan, đơn vị.
anh tin bai

                                                                                                 Các đại biểu dự hội thảo

các đại biểu đã được quán triệt các nội dung: An toàn thông tin Việt Nam, một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm; hiện trạng và thách thức trong công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng tỉnh Cao Bằng; công tác đảm bảo an ninh mạng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng và giới thiệu các giải pháp về an toàn, an ninh thông tin trong chuyển đổi số trên địa bàn toàn tỉnh.

Hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số" nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, cộng đồng doanh nghiệp về sự cần thiết, tính cấp thiết của an toàn thông tin; nâng cao nhận thức, kỹ năng về bảo đảm an toàn thông tin trên môi trường mạng trong công cuộc chuyển đổi số. Qua hội thảo, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể tiếp cận các nền tảng, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới, phục vụ nhu cầu về an toàn thông tin của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

 

Theo http://caobangtv.vn
Tin khác
1 2 3 4