Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN THỰC HIỆN KHẢO SÁT THỐNG KÊ NHU CẦU ĐÀO TẠO NGHỀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 199

Ngày 26/10/2022, tại Hội trường Nhà khách Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội nghị Tập huấn thực hiện khảo sát thống kê nhu cầu đào tạo nghề cho người lao động trên địa bàn tỉnh Cao Bằng (đợt 02). Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Xuân - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục nghề nghiệp, các đồng chí là lãnh đạo, công chức phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; Lãnh đạo, công chức Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc 05 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Cao Bằng (Bảo Lạc, Bảo Lâm, Nguyên Bình, Hòa An, Hà Quảng) và đại diện các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Xuân - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH khai mạc hội nghị tập huấn

           Hội nghị nhằm trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ điều tra viên cấp huyện, cấp xã thực hiện công tác điều tra khảo sát, thống kê nhu cầu đào tạo đúng quy định. Tại Hội nghị, đại biểu được hướng dẫn các nội dung và phương pháp khảo sát, cách ghi phiếu điều tra, khảo sát, thống kê nhu cầu học nghề, đào tạo nghề cho người lao động; một số nội dung của văn bản mới trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phòng GDNN triển khai nội dung tập huấn 

           Đại biểu tham dự Hội nghị đã tiếp thu, thảo luận tích cực về các nội dung thực hiện Kế hoạch tổ chức khảo sát thống kê nhu cầu đào tạo nghề cho người lao động trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đến năm 2023; Trong quá trình thảo luận, các đại biểu đã trao đổi với Hội nghị những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở đang gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện; Đại diện Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo phòng Giáo dục nghề nghiệp đã lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ những khó khăn đối với các cơ sở.

Ảnh: Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị

 Thông qua Hội nghị tập huấn đội ngũ cán bộ, công chức, điều tra viên hiểu rõ về kế hoạch, kỹ năng cơ bản để thu thập chính xác và đầy đủ thông tin về nhu cầu học nghề của lao động trên địa bàn. Từ đó cập nhật đầy đủ thông tin về nhu cầu học nghề cho người lao động, làm cơ sở xây dựng các giải pháp phát triển giáo dục nghề nghiệp, đào tạo nghề năm 2023./.

Phòng Giáo dục nghề nghiệp

Tin khác
1 2 3 4 5  ...