Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng hưởng ứng hoạt động Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 209

Thực hiện Kế hoạch số 46-KH/ĐTN ngày 24/11/2022 của Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ngày 17/12/2022 Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông, ra quân phát cỏ tổng vệ sinh Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh Cao Bằng, tri ân tặng quà gia đình có công với cách mạng.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh Cao Bằng.

Với tinh thần của phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” hơn 30 đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh Cao Bằng. Sau khi dâng hương, các đoàn viên đã chia thành nhiều nhóm nhỏ tổ chức quét dọn, phát cỏ, tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trong và ngoài Đài tưởng niệm góp phần làm sạch cảnh quan môi trường.

Ảnh: Đoàn viên vệ sinh tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

Cùng ngày đoàn đã đến thăm và tặng 02 suất quà mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Mèn (là mẹ của hai Liệt sĩ Triệu Thanh Xuân và Triệu Thị Kim Sinh) trú tại phường Hợp Giang - TP Cao Bằng và bác Nông Thị Bàng là Thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Pháp trú tại tổ 7 phường Sông Bằng - TP Cao Bằng. Tại các gia đình.  Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp và hi sinh to lớn cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Đoàn viên thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Các hoạt động tình nguyện trên thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng. Thông qua các hoạt động đã góp phần tăng cường công tác giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. 

Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...