Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Tân Sửu năm 2021”
Lượt xem: 611

Hơn 60 năm qua, lời phát động “Tết trồng cây” của Bác Hồ vẫn còn nguyên giá trị và đi vào nếp sống thường nhật của nhân dân, trở thành một phong trào sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc ta. Với tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với vấn đề bảo vệ môi trường, góp phần giảm nhẹ thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu trong thời đại ngày nay. Ngày 17 tháng 02 năm 2021, Đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng tổ chức ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Tân Sửu năm 2021 tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh Cao Bằng với sự tham gia của 30 đoàn viên các chi đoàn trực thuộc đã trồng được 1.000 cây keo.

Thông qua hoạt động tình nguyện đã giáo dục đoàn viên thanh niên về truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, đồng thời gắn kết các đoàn viên trong hoạt động thiện nguyện để đoàn viên chia sẻ, đoàn kết, thấu hiểu và thực hiện tốt nghĩa vụ của người đoàn viên.

Một số hình ảnh của buổi ra quân: