Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tuyên truyền về đào tạo và phát triển kỹ năng nghề cho học sinh năm 2022
Lượt xem: 193

 Thực hiện Công văn số 3696/LĐTBXH-TCGDNN, ngày 23/9/2022 của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp về việc tổ chức sự kiện “Ngày kỹ năng lao động Việt Nam” năm 2022, ngày 03/10/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về đào tạo và phát triển kỹ năng nghề cho học sinh năm 2022.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phòng Giáo dục nghề nghiệp tuyên truyền tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí cán bộ Phòng Lao động - Việc làm; Phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm; Giáo viên và 240 học sinh trường Trung cấp nghề Cao Bằng.

 

Ảnh: Đồng chí Dương Anh Dũng - Hiệu trưởng Trường Trung Cấp nghề  tuyên truyền tại Hội ngh

 Tại Hội nghị, các em học sinh trường Trung cấp nghề Cao Bằng được tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của Ngày kỹ năng lao động Việt Nam; Công tác đào tạo và phát triển kỹ năng nghề; các chương trình đào tạo, hình thức tổ chức đào tạo và những thành quả, sáng kiến mà Trường Trung cấp nghề đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tư vấn, định hướng về việc làm sau đào tạo cho các em học sinh, từ đó khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện để nâng cao kỹ năng, trình độ của học sinh.

Ảnh: Học sinh trường Trung cấp nghề Cao Bằng tham dự Hội nghị

 Qua hội nghị tuyên truyền về đào tạo và phát triển kỹ năng nghề, học sinh được nâng cao nhận thức về vị trí, vài trò của lao động có kỹ năng nghề, phát triển kỹ năng lao động từ đó tích cực phấn đấu học tập để nâng cao kỹ năng nghề góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh./.

                                                                     Phòng Giáo dục nghề nghiệp

Tin khác
1 2 3 4 5  ...