Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH LAO ĐỘNG - TBXH (28/8/1945 - 28/8/2019)
Lượt xem: 930
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh & Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2019) và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 24/8/2019 tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã diễn ra Giải bóng chuyền hơi toàn ngành. 

       Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh & Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2019) và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 24/8/2019 tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã diễn ra Giải bóng chuyền hơi toàn ngành. Tham dự Lễ Khai mạc Giải có Bà Hoàng Thị Mỹ Hảo - Ủy viên BCH Tỉnh ủy- Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở và hơn 200 công chức, viên chức và người lao động của 5 đơn vị thuộc Sở tham gia.
       Hàng năm, cứ vào ngày 28/8 nhằm chào mừng Ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và Quốc khánh 2/9, Cơ quan Sở và các đơn vị đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao. Đây là dịp để công chức, viên chức các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, đặc biệt tạo môi trường làm việc thân thiện, dân chủ, cởi mở và hiệu quả.


Ảnh: Các đội đang tham gia thi đấu
       Sau một ngày thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực của các đội đã công hiến cho khản giả những trận bóng hay đầy hào hứng, sôi nổi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội như sau:
       Nội dung bóng chuyền nam:
            Giải Nhất: Đội Trường Trung cấp nghề;              
            Giải Nhì: Đội Văn phòng Sở;
            Giải Ba: Đội Trung tâm Bảo trợ xã hội;
          Giải khuyến khích: Đội Cơ sở Cai nghiện; Trung tâm Dịch vụ Việc làm và TT Điều dường người có công và CSSKCB tỉnh
       Nội dung bóng chuyền nữ:
            Giải Nhất: Đội Văn phòng Sở;
            Giải Nhì: Đội Trường Trung cấp nghề;
            Giải Ba: Đội Cơ sở Cai nghiện;
           Giải khuyến khích: Trung tâm Bảo trợ xã hội; Trung tâm Dịch vụ Việc làm và TT Điều dường người có công và CSSKCB tỉnh./.
Văn phòng