Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác tỉnh thăm tặng quà Tết Thiếu nhi 01/6 tại xã Trương Lương, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 226

 

Ngày 31/5/2022, Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6 năm 2022 tại Trường Mầm non Trương Lương, Trường Tiểu học Trương Lương, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo UBND huyện Hòa An.

 

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Sở thăm, tặng quà cho trường Mầm non, Tiểu học Trương Lương - Hòa An

Phát biểu tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của hai trường đã đạt được trong công tác giáo dục, chăm sóc, nuôi dạy trẻ trong năm học 2021- 2022. Đồng thời, cũng mong rằng trong thời gian tới 02 trường tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục cho các cháu. Chúc các cháu học sinh luôn mạnh khỏe, ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, là cháu ngoan Bác Hồ, đón Tết thiếu nhi 01/6 năm 2022 vui vẻ, đầm ấm, an toàn. Việc thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6 năm 2022 nhằm thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện giúp các em được sống, học tập trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh.

 

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Lao động –TBXH chia quà cho các cháu.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UNND, UBMTTQ tỉnh tặng hai suất quà cho các cháu tiếu nhi hai trường, mỗi suất trị giá 4.000.000 đồng.

Phòng Trẻ em và Bình đẳng giới./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...