Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG BỘ SỞ TỔ CHỨC HỘI THI “TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN NGÀNH LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TRONG CÔNG TÁC TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH"
Lượt xem: 284

Chiều ngày 08/4/2022, Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức sinh hoạt chuyên để với chủ đề “ Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên ngành Lao động – Thương binh và Xã hội trong công tác tự phê bình và phê bình” bằng hình thức sân khấu hóa. Đến dự Hội thi có đồng chí Nông Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

      Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc 

Tham dự Hội thi có 07 đội thi với 35 thí sinh là đảng viên của 07 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Các đội thi đã trải qua 02 phần thi gồm: Chào hỏi và Kiến thức, xử lý tình huống bằng hình thức sân khấu hóa với nhiều hoạt cảnh hấp dẫn, có tính tuyên truyền cao.

Ảnh: Một số hình ảnh của các đội thi:

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Chi bộ Trung tâm Điều dưỡng người có công và Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, giải Nhì cho đội thi Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, giải Ba cho đội thi Chi bộ Trường Trung cấp Nghề và 04 giải khuyến khích cho các đội có kết quả tốt.

Ảnh: Đồng chí Nông Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp trao cho đội đạt giải Nhất.

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở trao cho đội đạt giải Nhì

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, chủ đề Hội thi lần này đang là vấn đề thời sự, khá khô và khó cho các đội thi trong việc tìm tài liệu để nghiên cứu và lựa chọn, xử lý tình huống, bên cạnh đó do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên thành viên các đội thi cũng gặp nhiều khó khăn về vấn đề sức khỏe, tuy nhiên qua thành công của Hội thi đã khẳng định sự háo hức, vào cuộc, tinh thần trách nhiệm cao của cấp ủy và đảng viên các chi bộ. Kỳ sinh hoạt chuyên đề của Đảng bộ Sở là cơ hội giao lưu, học hỏi cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện tự phê bình và phê bình, đồng thời góp phần thực hiện tốt Kết luận số 21- KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa”.     

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nông Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hoan nghênh Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã triển khai và đổi mới công tác sinh hoạt chuyên đề tại Đảng bộ, đồng chí khẳng định đây là một cuộc sinh hoạt chuyên đề lớn để đảng viên, cán bộ trong Đảng bộ được nghiên cứu, tìm hiểu, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về công tác tự phê bình và phê bình, qua đó sẽ hành động, nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt Đảng và thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...