Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
Lượt xem: 210
Vào hồi 08h00, ngày 31/12/2021 tại Hội trường tầng 5 cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng. Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022... 

Ngày 31 tháng 12 năm 2021, Ban Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng, các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Sở.

Ảnh: Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo các văn bản: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021,  phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo công khai tài chính năm 2021; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công của cơ quan Sở.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất cao với các dự thảo văn bản đã được trình bày, trong đó nhấn mạnh trong năm 2021, Cơ quan Sở đã tổ chức thực hiện hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ chuyên môn và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021 đã đề ra. Lãnh đạo cơ quan quan tâm, sâu sát và kịp thời trong chỉ đạo điều hành, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế dân chủ ở cơ sở trong cơ quan. Cán bộ, công chức cơ quan có tư tưởng ổn định, yên tâm công tác, có ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; nghiêm túc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết nội bộ được giữ vững, chất lượng, hiệu quả một số mặt công tác được nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Các tổ chức đoàn thể trong cơ quan phát huy hiệuv quả vai trò, trách nhiệm trong hoạt động và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng cho cơ quan. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đề xuất, giải pháp có ý nghĩa trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Sở đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội” cho 01 đồng chí; tặng thưởng 02 đồng chí đạt giải trong cuộc thi “ Tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước” tỉnh Cao Bằng năm 2021 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức; BCH Công đoàn trao 06 phần quà hỗ trợ cho cán bộ, công chức, người lao động cơ quan có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Đ/c Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở trao quà cho đoàn viên công đoàn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đánh giá cao sự đoàn kết thống nhất và tinh thần cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Sở năm 2021, đồng chí đề nghị trong năm 2022, cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Sở tiếp tục đoàn kết, sáng tạo và thi đua đạt nhiều thành tích trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trên tinh thần đó đại diện Lãnh đạo Sở đã phát động phong trào thi đua năm 2022 và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan với Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng.

Ảnh: Đại diện các tập thể đăng ký thi đua năm 2022

Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ...