Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA KỶ NIỆN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3
Lượt xem: 179

Tối ngày 20 tháng 3 năm 2021, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình ngoại khóa kỷ niệm 09 năm ngày Quốc tế hạnh phúc (25/3/2012 - 25/3/2021) cho các cháu thiếu niên nhi đồng đang sống tại Trung tâm. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Trung tâm.

Tham dự chương trình có đồng chí Nông Thị An - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm; Viên chức, người lao động; các đồng chí đoàn viên chi đoàn Trung tâm; phóng viên Đài Phát thanh và truyền hình Cao Bằng đến đưa tin.

Tại buổi ngoại khóa, các cháu đã được xem hình ảnh của những Quốc gia hạnh phúc, biết được nguồn gốc, ý nghĩa của Ngày quốc tế hạnh phúc. Các cháu được giao lưu, trò chuyện và chia sẻ về niềm hạnh phúc nhỏ bé của bản thân.

Điểm nổi bật của buổi ngoại khóa là bữa tiệc sinh nhật chung cho tất cả các cháu ở Trung tâm. 12 chiếc bánh sinh nhật tượng trưng cho 12 tháng trong năm được bày trên sân khấu, các cháu có tháng sinh từ tháng 1 đến tháng 12 lần lượt lên sân khấu cùng nhau thắp nến, hát vang bài chúc mừng sinh nhật, cùng nhau ước nguyện, thổi nến, cắt bánh và thưởng thức tiệc sinh nhật.

Chương trình ngoại khóa đã mang đến cho các cháu đến những niềm vui  bình dị trong ngày “Quốc tế hạnh phúc”  và sẽ là ký ức tốt đẹp của mỗi bạn nhỏ trong tương lai.

* Một số hình ảnh của chương trình ngoại khóa:

 
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...