Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Lượt xem: 270

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 – 08/3/2021); 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Đảng uỷ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Sở đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức các hoạt động chào mừng và thi đấu thể thao giữa các tổ công đoàn trong cơ quan.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến, sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, các trận thi đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Kết thúc thi đấu, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội thay mặt lãnh đạo Sở đã trao tặng các giải thưởng như sau:

 Môn Bóng chuyền hơi: Giải nhất thuộc về Tổ công đoàn 1; Giải nhì thuộc về Tổ Công đoàn 2; Giải ba thuộc về Tổ công đoàn 3.

Môn Kéo co: Giải nhất thuộc về Tổ Công đoàn 2; Giải nhì thuộc về Tổ Công đoàn 3 và Giải ba thuộc về Tổ Công đoàn 1.

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của cơ quan Sở thành công tốt đẹp, góp phần thắt chặt mối quan hệ công tác giữa các cá nhân và tập thể trong cơ quan đồng thời cũng là hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi có ý nghĩa động viên tinh thần khích lệ nữ cán bộ, công chức, người lao động phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thanh Mai

Tin khác
1 2 3 4 5  ...