Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chính Minh”
Lượt xem: 387
Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đ.c Hoàng Thị Mỹ Hảo-Bí Thư Đảng ủy- Giám đốc Sở Lao Động-TBXH; các đ.c Đại biểu đại diện  các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở; cùng toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động của 02 đơn vị...

Thực hiện chương trình công tác Đảng năm 2020; ngày 27/11/2020 Chi bộ Trung tâm dịch vụ việc làm và chi bộ Trung tâm điều dưỡng NCC &CSSK cán bộ tỉnh, tổ chức sinh hoạt chuyên đề bằng hình thức sân khấu hóa cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020”.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đ.c Hoàng Thị Mỹ Hảo-Bí Thư Đảng ủy- Giám đốc Sở Lao Động-TBXH; các đ.c Đại biểu đại diện  các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở; cùng toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động của 02 đơn vị.

 Tham gia hội thi gồm 4 đội, đại diện cho 50 cán bộ, đảng viên. các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, hùng Biện và phần thi năng khiếu. Nội dung các phần thi gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chính Minh” chuyên đề năm 2020. về “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đảng và hệ thông chính trị trong sạch, vững mạnh”.

 Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các chi bộ để giáo dục, rèn luyện tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác gắn với trách nhiệm trong công việc của mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động.

 Hội thi thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 nhì, 02 ba cho các đội thi.

 

 Sau đây là một số hình ảnh Hội thi

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

 

Ảnh: Đ/c Hoàng Thị Mỹ Hảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở Lao Động-TB&XH tặng hoa chúc mừng Hội thi

 

 

 

 

Ảnh: Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi số 3

 

 

Ảnh: Ban tổ chức trao giải nhì cho đội thi số 4

 

 

 

Ảnh: Ban tổ chức trao đồng giải ba cho đội thi số 1 và 2

 

LIÊN CHI BỘ TT DỊCH VỤ VIỆC LÀM-TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG & CSSKCB TỈNH./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...