Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG TÁC ĐIỀU DƯỠNG, CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 271

Thực hiện kế hoạch công tác điều dưỡng, chăm sức khỏe hàng năm của Trung tâm Điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ Tỉnh Cao Bằng.

Từ tháng 6/2020 đến tháng 10/2020 Trung tâm đã tổ chức điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe đối với cán bộ đã nghỉ hưu Thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được 09 đợt với tổng số là 266/360 người đạt 73,88 % kế hoạch năm; 02 đợt Người có công với các mạng là 40 người và phối hợp với Phòng Người có công, Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thực hiện nhiệm vụ khám sức khỏe và đưa, đón người có công đi điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng người có công Tỉnh Nghệ An được 06 đợt/năm với tổng số 504 người, đạt 100% kế hoạch giao.

Trong thời gian điều dưỡng tại đơn vị cán bộ và người có công với cách mạng  được thăm khám theo dõi sức khỏe hàng ngày, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc, đánh giá phân loại sức khỏe, thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đảm bảo đủ chất, đủ dinh dưỡng, thực đơn được thăm đổi theo bữa phù hợp với người cao tuổi.

 Ảnh: Đ/c Hoàng Thế Văn - Phó trưởng phòng Y tế- PHCN thăm khám sức khỏe cho cán bộ đến điều dưỡng.

Ngoài ra đơn vị tổ chức đưa đoàn đi thăm quan trong nội tỉnh, ngoài tỉnh như:  Thăm Di tích lịch Quốc gia đặc biệt Pác Bó - Hà Quảng,  Khu di tích Rừng Trần Hưng Đạo - Nguyên Bình, Thác Bản Dốc - Trùng khách và đi nghỉ dưỡng, thăm quan khu di tích lịch sử Lam Kinh - Sầm Sơn - Tỉnh Thanh Hóa, thăm thủy điện Tỉnh Hòa Bình.

 

 Trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục phát  huy các mạnh đã đạt được, duy trì tốt công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe và đón tiếp 03 đợt cuối theo kế hoạch với tổng số 94 người. Đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ TỈNH CAO BẰNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ...