Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG TÁC ĐIỀU DƯỠNG, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁN BỘ ĐÃ NGHỈ HƯU THUỘC DIỆN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY QUẢN LÝ TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 148

Ngày 8/8/2020 Trung tâm Điều dưỡng người có công và CSSK cán bộ tỉnh  Cao Bằng tổ chức đưa đoàn 22 cán bộ đã nghỉ hưu thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý thăm quan tại khu di tích lịch sử rừng Trần Hưng Đạo và trải nghiệm khu du lịch sinh thái Phja Đén huyện Nguyên Bình. Hoạt động  diễn ra trong hai ngày, từ ngày 8/8/2020 đến ngày 9/8/2020.

Đoàn đã dâng hương báo công tại Nhà bia tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và 34 chiến sỹ tiên phong của Quân đội nhân dân Việt Nam. Thay mặt cho đoàn điều dưỡng Bác La Thông - Trưởng đoàn đã báo công dâng lên Đại tướng cùng các vị anh hùng những kết quả đã đạt được trong công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe đối với cán bộ đã nghỉ hưu và người có công với cách mạng của Trung tâm trong những năm vừa qua.

          Sau lễ báo công đoàn đã đi thăm và tìm hiểu nhà trưng bày, các di vật quý giá của lịch sử.

(Ảnh chụp: Đoàn cán bộ đã nghỉ hưu thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý thăm khu Di tích lịch sử rừng Trần Hưng Đạo - Nguyên Bình)

Rời khu di tích rừng Trần Hưng Đạo đoàn  di chuyển đến khu du lịch sinh thái Phja Đén huyện Nguyên Bình. Nơi này ngoài địa chất địa mạo, khoáng sản, du lịch, phát triển nông nghiệp,dược liệu, là một kho tàng khổng lồ về thuốc quý của Việt Nam và một điều hết sức đặc biệt đó là khí hậu mát mẻ rất phù hợp với nghỉ dưỡng đối với người cao tuổi.

             ( Ảnh chụp: Đoàn đến nghỉ dưỡng tại khu sinh thái Phja Đén huyện Nguyên Bình)

Sau đợt nghỉ dưỡng và đi thăm quan tại Nguyên Bình - Cao Bằng, tinh thần đoàn đi vui vẻ, phấn khởi, sức khỏe được đảm bảo an toàn, các cán bộ trong đoàn chia sẻ rất nhiều kỷ niệm về một thời công tác của mình.

 

Một số ảnh chụp thăm quan và giao lưu văn nghệ trong đợt điều dưỡng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                 

    

 

 

 

 

 

 

 

                     

 

 

 

 

 

 

 

 

      


Tin khác
1 2 3 4 5  ...