Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG, TB&XH: DÂNG HƯƠNG TẠI NHÀ THỜ CỐ TỔNG BÍ THƯ LÊ DUẨN
Lượt xem: 200

Tiếp tục các hoạt động tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng 25/7, đoàn công tác của Sở Lao động, TB&XH, do đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, TB&XH đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn.

         Đồng chí Lê Duẩn (1907- 1986), tên thật là Lê Văn Nhuận, sinh ra tại làng Bích La, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, trong một gia đình giàu truyền thống yêu nước. Ông là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiệt xuất, một tư duy sáng tạo lớn của cách mạng Việt nam, người chiến sỹ cộng sản kiên cường, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN.

          Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao, đóng góp to lớn của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tại đây, đoàn đã được tận mắt quan sát những hình ảnh tư liệu, hiện vật quý giá, sinh động và chân thực về cuộc đời cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, qua đó giúp hiểu hơn về một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.

 

đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, TB&XH đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn. 

Lời bình + Quay phim: Kim Dung

Tin khác
1 2 3 4 5  ...