Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TUỔI TRẺ TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN
Lượt xem: 337
Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2020 và lập thành tích chào mừng 90 năm thành lập chi bộ đảng đầu tiên của Tỉnh Cao Bằng. Đoàn thanh niên Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổ chức nhiều hoạt động phong trào sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng gắn với nhiệm vụ học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh...

Nhận thấy tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Ngay sau khi Tỉnh Đoàn phát động các hoạt động chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ Xã hội đã triển khai sớm các chương trình, kế hoạch trong tháng Thanh niên: Ngày 01/3/2020 Chi đoàn tổ chức "Ngày chủ nhật tình nguyện", với 100% đoàn viên Trung tâm tham gia nhiều hoạt động được diễn ra như lao động tổng vệ sinh toàn cơ quan, làm sạch môi trường, góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh; Trồng được 50 cây chuối phục vụ tăng gia; Cải tạo lại khu vực trồng chọt, chăn nôi của đơn vị.

Trong không khí từng bừng chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp 2020 – 2025, mỗi đoàn viên trong Trung tâm cố gắng phấn đấu , không ngừng học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; 100%  đoàn viên tham gia cuộc thi tìm hiểu "90 năm ngày thành lập chi bộ Đảng Cộng Sản đầu tiên Tỉnh Cao Bằng 1/4/1930 - 1/4/2020" và chọn 01 bài viết xuất sắc đại diện cho Chi đoàn tham gia cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm lịch sử Đảng bộ Tỉnh Cao Bằng" do Ban Tuyên Giáo Tỉnh Cao Bằng tổ chức.

Bên cạnh đó phát huy phong trào  “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì trẻ em nghèo”. Ngày 15 tháng 3 năm 2020, Chi đoàn đã tổ chức hoạt động ngoại khóa "Thi nấu ăn giữa các phòng ở của đối tượng" trong thời gian 150 phút với sự hướng dẫn của các đồng chí đoàn viên các cháu đã thực hiện xong một mâm cơm gia đình đầy đủ dinh dưỡng gồm các món: thịt, rau, canh và hoa quả tráng miệng được trang trí bắt mắt và hấp dẫn. Kết quả 01 phòng đạt giải nhất, 02 phòng đạt giải nhì, 03 phòng giải ba và 5 phòng giải khuyến khích. Đây là hoạt động bồi dưỡng kỹ năng sống cần thiết giúp đối tượng có sự trải nghiệm đầy bổ ích và lý thú được đông đảo đối tượng và đoàn viên Chi đoàn hưởng ứng sôi nổi.  

 Các hoạt động trong tháng Thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ đã được Lãnh đạo đơn vị và đoàn cấp trên đánh giá cao. Thông qua các hoạt động đã giúp gắn kết đoàn viên thanh niên và phát huy được vai trò xung kích của mỗi đoàn viên trong xây dựng tổ chức chi đoàn vững mạnh.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...