Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔNG CỤC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP KIỂM TRA CÔNG TÁC GDQP&AN TẠI SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 482
Thực hiện Công văn số 530/TCGDNN-HSSV ngày 08/4/2019 của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp về việc kiểm tra công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh.

Ngày 16/9/2019, Đoàn kiểm tra của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp do  đồng chí Phạm Văn Tiến - Phó Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên làm Trưởng đoàn đã đến làm việc và kiểm tra công tác GDQP&AN tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng.

 

 

Ảnh: Đoàn kiểm tra làm việc tại Sở Lao động - TB&XH tỉnh Cao Bằng.

 

Qua kiểm tra, Sở Lao động - TB&XH đã nghiêm túc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên; Sở đã ban hành văn bản chỉ đạo các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện thống nhất, có hiệu quả công tác GDQP&AN cho cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên trong các trường, khơi dạy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quyền và nghĩa vụ của người dân về quốc phòng và an ninh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Kết quả học sinh, sinh viên học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh GDQP&AN từ năm 2016 - 2018 của các trường Trung cấp đóng trên địa bàn tỉnh là: 344 học sinh, cụ thể: Giỏi 01hs; Khá 100hs; TB 243hs.

 Đoàn kiểm tra cũng đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác GDQP&AN tại Sở. Đồng thời Đoàn kiểm tra cũng có một số kiến nghị với Sở: Tăng cường công tác Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về Giáo dục nghề nghiệp nói chung và đặc biệt môn GDQP&AN nói riêng đối với các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh; Chỉ đạo các cơ sở GDNN căn cứ vào quy mô và thực tế đào tạo của mỗi trường để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng bổ sung biên chế giáo viên cơ hữu giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh theo quy định./.

 

                                                                    PHÒNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...