Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID - 19
Lượt xem: 507

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp và đang lan rộng. Ngày 24 tháng 3 năm 2020, Trung tâm  Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tuyên truyền cho đối tượng  là các trẻ mồ côi trẻ có hoàn cảnh đặc biệt (độ tuổi từ 4 đến 18 tuổi) về diễn biến của dịch bệnh Covid -19 và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại Trung tâm.


Tại buổi tuyên truyền, nhân viên y tế của Trung tâm đã thông tin về tình hình dịch bệnh Covid -19 trong và ngoài nước; nguồn gốc, các biểu hiện, phương thức lây nhiễm, biện pháp phòng chống dịch, cách chăm sóc và cách ly đối với những người nghi nhiễm bệnh, đồng thời hướng dẫn các đối tượng 6 bước rửa tay thường quy.
Ngoài hoạt động tuyên truyền hàng ngày bộ phận y tế mở loa tuyên truyền về các khuyến cáo của Bộ y tế đến người dân, cập nhật và thông báo thông tin tình hình dịch bệnh cho đối tượng biết để phòng tránh.


Từ đầu mùa dịch đến nay, Trung tâm đã thực hiện việc dán các khẩu hiệu, pano, áp phích tuyên truyền rộng rãi bằng nhiều hình thức về các về dịch bệnh Covid-19 tại bảng tin đơn vị và phòng ở của đối tượng; nhận với Ủy ban Thành Phố 450 khẩu trang y tế, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tặng 200 cái khẩu trang vải; Trung tâm mua 218 khẩu trang vải. Trung bình mỗi đối tượng được nhận 05 cái khẩu trang dùng cho phòng chống dịch bệnh. Hàng ngày cho đối tượng súc miệng bằng nước muối và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng.

 Ảnh: Hình ảnh nhân viên y tế hướng dẫn các cháu thực hiện 6 bước rửa tay thường quy.

Qua hoạt động tuyên truyền, các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng nâng cao ý thức phòng tránh dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, an toàn cho cộng đồng.
Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền: 

Tác Giả: Kim Anh, Trung tâm Bảo trợ xã hội./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...