Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THĂM, ĐỘNG VIÊN VÀ CHÚC TẾT CBVC, ĐỐI TƯỢNG TẠI CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 480

Mỗi dịp tết đến xuân về là mùa của đoàn viên, các thành viên trong gia đình dù đang công tác, sinh sống ở đâu đều mong mỏi được về bên gia đình để đoàn tụ, cùng nhau đón thời khắc giao thừa, đón xuân sang, chúc tụng nhau những lời lẽ tốt đẹp, trao cho nhau những tình cảm yêu thương. Nhưng đâu đó trong xã hội vẫn còn những nghề nghiệp, những mảnh đời dù có muốn về nhà đoàn tụ bên gia đình cũng không thể về vì nhiều lý do, trong đó có cán bộ viên chức làm việc tại Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Cao Bằng và các đối tượng đang được quản lý, chữa trị, chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.
 

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà cán bộ viên chức tại đơn vị


Nhằm động viên tinh thần của CBVC cũng như có những món quà nhỏ chia sẻ cùng những đối tượng có mảnh đời bất hạnh trong dịp tết Nguyên đán, Sáng ngày 23/01/2020, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết CBVC, tại buổi làm việc đồng chí cũng nhấn mạnh việc đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết là hết sức quan trọng, bên cạnh đó việc đảm bảo tính mạng của đối tượng cũng phải lưu tâm, tăng cường lực lượng trực, đảm bảo quân số ca trực trong những ngày tết. Nhân dịp này đồng chí cũng đến tận nơi ăn ở của đối tượng để tặng quà, thăm hỏi, động viên anh em học viên phải vượt qua cám dỗ, vượt qua được chính mình để trở thành người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng là bệnh nhân tâm thần lang thang, vô gia cư, không nơi để về. 
Cảm ơn trước sự quan tâm của đồng chí Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh, tập thể cán bộ viên chức Cơ sở cai nghiện ma tuý xin quyết tâm cống hiến hết mình vì sự nghiệp mà Đảng và Nhà nước đã giao.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cao Bằng./.


Tin khác
1 2 3 4 5  ...