Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe người có công và cán bộ tỉnh cao bằng năm 2019
Lượt xem: 672

Trong không khí hân hoan chào đón mừng năm mới 2020, ngày 03 tháng 01 năm 2020 Trung tâm Điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Cao Bằng  tổ chức " Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020" 

Ảnh: Văn nghệ chào mừng Lễ Tổng kết của Trung tâm.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Viết Công, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng chí Lê Hải Yến, Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy - Phó Ban thường trực Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.
Qua báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020, năm 2019 đơn vị đã tổ chức thành công 15 đợt điều dưỡng với tổng số 390 người. Trong đó đối tượng thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý là 13/12 đợt với tổng số 355 người đạt 108% so với kế hoạch; đối tượng Người có công với cách mạng được 02 đợt được 35 người. Đồng thời phối hợp với Phòng Người có công của Sở Lao động -TBXH Cao Bằng tổ chức đưa, đón được 567 người có công với cách mạng đi điều dưỡng tại Trung tâm ĐDNCC Tỉnh Nghệ An và Trung tâm ĐDNCC Tỉnh Quảng Ninh và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách đối với đối tượng tại Trung tâm, không để xảy ra mất an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình điều dưỡng các đối tượng đã được cải thiện đáng kể về sức khỏe, tinh thần, vui vẻ, phấn khởi sau mỗi đợt điều dưỡng.
Tại Hội nghị các đại biểu tham dự được nghe một số báo cáo tham luận của các phòng chuyên môn, các tổ chức đoàn thể cũng đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm để làm rõ thực tiễn về tổ chức và  hoạt động của Trung tâm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho những năm tiếp theo.
Năm 2019 đơn vị được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen tập thể "Lao động tiên tiến"; 03 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tặng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sơ"; 18 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tặng danh hiệu" Lao động tiên tiến".

Ảnh: Đ/c Hoàng Văn Thượng, Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen cho cán bộ, viên chức đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2019.

Trung tâm điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Cao Bằng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...