Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
DỰ KHAI GIẢNG VÀ KIỂM TRA MÔ HÌNH TẠI TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN HÀ QUẢNG
Lượt xem: 863
Thực hiện Chương trình công tác năm 2019. Ngày 09 tháng 10 năm 2019 Đoàn công tác của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội do Đ/c Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn..
Thực hiện Chương trình công tác năm 2019. Ngày 09 tháng 10 năm 2019 Đoàn công tác của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội do Đ/c Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, cùng đi theo Đoàn có cán bộ Phòng Giáo dục nghề nghiệp và Phóng viên Báo Cao Bằng, Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh đến tham dự khai giảng lớp học nghề Nuôi và phòng trị bệnh cho gà và kiểm tra Mô hình trồng và sơ chế gừng, nghệ tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hà Quảng.

Tại buổi lễ khai giảng Đ/c Phạm Viết Công- PGĐ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phát biểu, chỉ đạo và định hướng cho các học viên. Thông qua lớp học, học viên nắm được các kiến thức cơ bản về Nuôi và phòng trị bệnh cho gà, tạo thêm việc làm tại chỗ, tăng thu nhập cho người lao động nông thôn.


 Ảnh: Đ/c Phạm Viết Công – PGĐ Sở phát biểu tại lễ khai giảng.

Sau khi kết thúc buổi Lễ khai giảng Đoàn công tác đến kiểm tra Mô hình trồng và sơ chế gừng, nghệ tại xã Nội Thôn, huyện Hà Quảng.  Mô hình do Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hà Quảng ký hợp đồng đào tạo với Công ty TNHH phát triển nông nghiệp và tư vấn môi trường (DACE). 

Khóa học có 35 học viên, sau khi hoàn thành khóa học, các học viên áp dụng các kiến thức khoa học kỹ thuật để nhân rộng Mô hình trồng và sơ chế gừng, nghệ tại gia đình và được Công ty TNHH phát triển nông nghiệp và tư vấn môi trường (DACE) thỏa thuận bao tiêu sản phẩm. 

 

Ảnh: Mô hình trồng và sơ chế gừng, nghệ 


Phòng Giáo dục nghề nghiệp
Tin khác
1 2 3 4 5  ...