Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN CHỈ THỊ 19-CT/TW NGÀY 05/11/2012 CỦA BAN BÍ THƯ TẠI SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH
Lượt xem: 783
Thực hiện Kế hoạch số 129-KH/BTGTU, ngày 13/8/2019 về việc kiểm tra lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện một số Chỉ thị về khoa giáo thuộc lĩnh vực giáo dục dạy nghề, bảo vệ môi trường.

         Ngày 12/9/2019 Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lê Quang Vịnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến làm việc và kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TW, ngày 05/11/2012 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dạy nghề cho lao động nông thôn tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng.

 

 

Ảnh: Đoàn kiểm tra làm việc tại Sở Lao động - TB&XH tỉnh Cao Bằng

Qua buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong việc tham mưu, thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TW ngày 05/11/2012 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dạy nghề cho lao động nông thôn. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục tham mưu, xây dựng kế hoạch đào tạo nghề phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; Thực hiện tốt các hoạt động Đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đào tạo nghề cho lao động nông thôn./.

 Phòng Giáo dục nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng Giáo dục nghề nghiệp
Tin khác
1 2 3 4 5  ...